Kể chuyện marketing

Công cụ Digital Marketing

Công cụ chat nào cho digital marketing đa kênh
Ai làm digital marketing hẳn đều đã từng đau đầu khi lựa chọn công cụ chat. Bạn cần phải  xác nhận đặt hàng trên fanpage chính, thủ thỉ với khách khó tính trên page vệ tinh, tư vấn nhiệt tình trên landingpage... Một công cụ chat tốt, phục vụ được cho digital marketing đa kênh, theo mình cần: 1. Tích hợp đa kênh vào một ứng dụng quản lý chat duy nhất 2. Có hỗ trợ chatbot để trả lời các câu hỏi basic, đỡ tốn nhiều nhận viên trực 2. Nhanh nhẹ, dễ sử dụng, ổn định 3. Giao diện dễ nhìn 4. Có khả năng mở rộng, tích hợp với CRM Bài viết này giới thiệu về công cụ livechatinc tại livechatinc.com https://lc.chat/lQJ5E     https://www.facebook.com/172346716791661/posts/314873135872351/
0 bình luận
Tại sao nên dùng Slack khi làm việc nhóm?
Đã có một thời, ngày làm việc của mình chết ngập trong đống email rối rắm, mớ file đính kèm lộn xộn, những đoạn chat skype dở đầu dở cuối. Mặc dù có những công cụ hỗ trợ quản lý project: trello, jira...nhưng có vẻ chừng ấy vẫn là không đủ: Các công cụ chat như skype, viber, what'sapp, zalo, messenger...được thiết kế để tương tác giữa người dùng với nhau một cách nhanh nhất, không có khả năng thảo luận sâu theo chủ đề, dễ bị loãng chủ đề. Email được thiết kế để phục vụ công việc, sure, nhưng nếu có nhiều task phát sinh, nhiều file đính kèm, hay nhiều phiên bản chỉnh sửa của file đính kèm...ngay lập tức luồng trao đổi bị rối. Các công cụ quản lý project: cái ngon thì tốn phí, cái miễn phí thì hạn chế tính năng. May...
0 bình luận