Kể chuyện marketing

Facebook Ads

7 cách tăng CTR cho banner
Tham khảo bài viết Viewable Impressions – Xu hướng mới của quảng cáo hiển thị để biết các banner đang bị lãng phí thế nào. Với một ngân sách quảng cáo hạn chế, việc tăng hiệu quả của mỗi quảng cáo luôn là bài toàn khó đối với các Marketer. Bài viết 7 cách tăng CTR cho banner hy vọng sẽ giúp bạn cải thiện được chỉ số CTR cho các banner quảng cáo. 1. Ánh mắt hướng tới người xem Một thiết kế bắt mắt (eye-catching) nghĩa là nó có khả năng thu hút ánh mắt của khách hàng. Không có gì thu hút ánh mắt của mình bằng một ánh mắt khác nhìn chằm chằm vào mình. Phản xạ tự nhiên của con người lúc này là nhìn lại vào ánh mắt đó. Quy luật này được sử dụng rộng rãi trong hội họa, điện ảnh, nhiếp ảnh......
0 bình luận
Viewable Impressions – Xu hướng mới của quảng cáo hiển thị
Bạn muốn làm thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình? Bạn thuê banner trên Admicro, eClick, NovaAds, CleverAds. Bạn tự chạy Google Display Network. Các số liệu quảng cáo Impression, CTR, CPM...rất khả quan. Nhưng các quảng cáo trên thực sự không hiệu quả như bạn nghĩ !     Viewable Impressions là gì? Trước tiên hãy tìm hiểu lại về chỉ số CPM: CPM là viết tắt của Cost Per Mille: Giá mỗi 1000 lần hiển thị (*): Mille trong tiếng latin có nghĩa là hàng nghìn. Trong số La Mã, 1000 cũng được viết là M, có một sự liên quan nhẹ Nhưng 1000 lượt hiển thị không có nghĩa là 1000 lượt thấy. Các quảng cáo của bạn có thể được hiển thị trên website, nhưng người dùng chưa chắc đã nhìn thấy các quảng cáo này. Hãy xem bảng số liệu dưới...
0 bình luận
Sự giả dối của Facebook Conversion
Bạn có biết: Những con số tưởng chừng rất minh bạch của Facebook Ads và Google Ads lại ẩn chứa khá nhiều điều lắt léo bên trong? Những số liệu: CTR, CR, Conversion long lanh mà Facebook báo cáo, trong thực tế, lại hoàn toàn không như bạn tưởng 1. Conversion là gì? Anh em làm marketing chắc chả còn lạ gì khái niệm conversion. Hiểu đơn giản, nó là hành động của khách hàng trên website (như đăng kí, add to cart, mua hàng, đăng kí nhận mail...). Đôi khi ta còn gọi Conversion là Action, bởi một nhẽ, ấy là khi viết tắt Cost Per Conversion sẽ thành CPC, dễ nhầm với Cost Per Click, còn Cost Per Action sẽ viết là CPA, không lẫn được. Trong Google Analytics, ta thường dùng từ Goals, bản chất các từ là tương đương nhau. [caption id="attachment_104" align="aligncenter" width="480"] Hình...
Quảng cáo và phân loại khách hàng
Mị muốn có thêm khách hàng ! Mị đã đổ tiền vào SEO, Adwords, Facebook, Email Marketing, Admicro, eClick... Traffic website của Mị tăng, và doanh số, ơn trời, cũng hơi tăng. Nhưng Mị vẫn thấy không ổn. Doanh số tăng, nhưng chi phí quảng cáo quá nhiều, lợi nhuận không đáng kể, ROI của Mị thấp tè. Mị đã sai ở đâu? Là do Mị chưa phân loại được các nhóm khách hàng. Do vậy, Mị có những chiến lược quảng cáo sai lầm và lãng phí 1. Các nhóm khách hàng Có 5 giai đoạn của khách hàng Giai đoạn 1: Bạn có một website cung cấp sản phẩm dịch vụ, bạn quảng cáo tới nhóm khách hàng tiềm năng. Giai đoạn 2: Những khách hàng này vào website và nhận biết thương hiệu. Giai đoạn 3: Họ phân vân rồi quyết định mua hàng, đặt chỗ (chuyển đổi) Giai đoạn...
0 bình luận