Fang.2F
November 26, 2020 · 8 phút đọc
Có tích xanh luôn là niềm mơ ước với các chủ fanpage và những người ảnh hưởng. Nhưng, lợi ích cụ thể của tích xanh là gì? Tại sao xin tích xanh khó đến vậy? Đâu là giải pháp? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này.
...
Fang.2F
August 26, 2020 · 1 phút đọc
Xây dựng hệ thống email marketing tự động, hết sức xịn xò mà không tốn lấy một xu. Rất thích hợp cho mô hình kinh doanh nhỏ. Serie này có 4 phần, cùng tìm hiểu nhé!
(more…)...
Fang.2F
August 26, 2020 · 6 phút đọc
Facebook kiếm tiền nhờ quảng cáo. Trong con mắt của Facebook, người dùng đơn thuần là được phân loại theo các nhóm sở thích, kiểu như những chiếc giỏ gắn sẵn nhãn, để khi nhà quảng cáo cần thì cung cấp cho họ.
Facebook phân loại sở thích ngườ...
Fang.2F
August 25, 2020 · 6 phút đọc
Tóm tắt: một nhãn thuốc bổ sung canxi tăng hơn 200% doanh số nhờ Big Data.
Do yêu cầu từ phía khách hàng, mọi thông tin chi tiết đều đã được thay đổi.
Công ty A mới tham gia vào lĩnh vực phân phối dược phẩm. Sản phẩm key củ...
Fang.2F
August 19, 2020 · 13 phút đọc
Yeap, bài viết này sẽ giúp bạn thống kê số liệu của một group bất kỳ (ngay khi bạn không phải là admin) trong một khoảng thời gian bất kỳ (1 tuần trước, 1 tháng trước, 1 năm trước...).
Bạn có thể xem demo ở đây: Demo Group Analytics
Code này ...
Fang.2F
January 23, 2016 · 1 phút đọc
...
Fang.2F
March 15, 2015 · 4 phút đọc
Hơi dài dòng một chút, nhưng có một số kiến thức hay.
Xu hướng bài PR online
Bài PR, hiểu đơn giản là một bài viết quảng bá về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu...được viết khéo léo giống như một bài báo thô...
Fang.2F
February 24, 2015 · 1 phút đọc
Với sản phẩm: Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng trong quyết định mua hàng của khách hàng.
Với banner: Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng tới việc khách hàng click hay không vào banner.
Cùng tìm hiểu một số kiến thức về ...
Fang.2F
February 24, 2015 · 5 phút đọc
Mình đã viết một bài viết là: 7 cách tăng CTR cho banner.
Tất nhiên, để tăng CTR cho banner thì không chỉ có 7 cách. Bài viết trên chỉ là một số kinh nghiệm của mình trong thực tế.
Trong quá trình tìm hiểu, mình có đọc được một bài ...
Fang.2F
February 2, 2015 · 2 phút đọc
1. Lần đầu tiên một người nhìn vào một quảng cáo, anh ta không thấy nó.
2. Lần thứ 2, anh ta không chú ý tới nó.
3. Lần thứ 3, anh ta ý thức được sự tồn tại của nó.
4. Lần thứ 4, anh ta lờ mờ nhớ ra đã thấy nó trước đây.
...