Old Topic

Những bài mình đã viết từ vài năm trước, một số trong đó đã không còn cập nhật so với hiện tại

Đăng ký nhận tin

Thi thoảng cũng có bài hay, vài ngày cũng có bài mới...

Fang.2F
April 16, 2019 · 9 phút đọc

Chuyển sang sử dụng Slack là một trong những quyết định đúng nhất của mình: Đã có một thời, ngày làm việc của mình chết ngập trong đống email rối rắm, mớ file đính kèm lộn xộn, những đoạn chat skype dở đầu dở cuối. Mặc dù có những ...
Tại sao nên sử dụng Slack khi làm việc nhóm?
2954 views

Fang.2F
March 15, 2015 · 3 phút đọc

Còn gọi là Open Graph,...Mình dùng từ Meta Tags cho dễ hình dung. Facebook Meta Tags là gì? Khi share link lên Facebook, chúng ta thường bắt gặp hiện tượng sau: [caption id="attachment_320" align="aligncenter" width="520"] Hình 1: Không có Meta Tags[/caption] Với link này, Facebook không thể nhận ra ảnh đại điệ...
Facebook Meta Tags
2219 views

Fang.2F
March 15, 2015 · 5 phút đọc

Như đã nói trong các phần trước, retargeting là phương pháp quảng cáo cực kỳ hiệu quả. Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu chạy quảng cáo Facebook mà bỏ qua Retargeting. Tuy vậy, Facebook retargeting cũng có nhược điểm khá lớn. Nhược điểm của Facebook Retargeting Facebook Retargeting chỉ ...
Facebook Retargeting – Phần 4: Chiến thuật Retargeting
2674 views

Fang.2F
March 9, 2015 · 4 phút đọc

Conversion Tracking cũng có ít nhiều liên quan đến Facebook Retargeting nên mình đưa luôn vào phần này. Cuối bài viết có phần phân tích giữa Conversion Tracking và Retargeting khá lý thú. Facebook Conversion Tracking là gì? Giả sử bạn quảng cáo Facebook Ads dạng Click to website. Website thu được 1000 click. Như...
Facebook Retargeting – Phần 3: Facebook Conversion Tracking
3591 views

Fang.2F
March 9, 2015 · 8 phút đọc

Bài viết khá phức tạp, bạn nên đọc kỹ. Mọi thắc mắc xin comment ở dưới. Mình sẽ giải thích cụ thể. Như đã nói trong bài trước: Facebook Retargeting – Phần 1: Hướng dẫn cài đặt : Mỗi tài khoản quảng cáo chỉ sinh ra duy nhất 1 đoạn Pixel code, ...
Facebook Retargeting – Phần 2: Tùy biến Custom Audience
3708 views

Fang.2F
March 8, 2015 · 7 phút đọc

...
Facebook Retargeting – Phần 1: Hướng dẫn cài đặt
4071 views

Fang.2F
February 11, 2015 · 1 phút đọc

Giải thích các thuật ngữ Giờ EST: Múi giờ miền Đông (ET) của Tây Bán Cầu rơi vào phần lớn các vùng dọc theo duyên hải phía đông của Bắc Mỹ và duyên hải phía tây của Nam Mỹ. Múi giờ miền Đông là giờ tí...
Khung thời gian tốt nhất để đăng bài lên các mạng xã hội
3942 views

Fang.2F
February 9, 2015 · 3 phút đọc

Vấn đề Hôm rồi, mình có nhận được câu hỏi của 1 bạn về quản lý link Ads: [caption id="attachment_239" align="aligncenter" width="235"] Hình 1[/caption] Đây là một vấn đề khá thường gặp với quảng cáo Click to Website, nhất là khi tạo Ads trên Ads Manager mặc định. Tạo quả...
Power Editor nâng cao – Phần 9: Lấy URL của quảng cáo
2347 views

Fang.2F
February 9, 2015 · 5 phút đọc

Bài viết này hướng dẫn cách tạo quảng cáo Click to Website đạt hiệu quả cao Vấn đề Quảng cáo Post Engagement và Click to Website là hai dạng thường xuyên được sử dụng nhất. Mỗi loại đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Post Engagement thì có độ dài tùy ý, ...
Power Editor nâng cao – Phần 8: Quảng cáo Click Web cho Post
3708 views

Fang.2F
February 7, 2015 · 2 phút đọc

...
Power Editor nâng cao – Phần 7: Daily Unique Reach
1897 views