Old Topic

Những bài mình đã viết từ vài năm trước, một số trong đó đã không còn cập nhật so với hiện tại

Đăng ký nhận tin

Thi thoảng cũng có bài hay, vài ngày cũng có bài mới...

Fang.2F
February 7, 2015 · 3 phút đọc

Bài viết này đề cập tới việc sửa hàng loạt quảng cáo một cách nhanh chóng Vấn đề Giả sử bạn có 20 quảng cáo về thời trang đang chạy. Placement là trên Desktop, Mobile và Right Column. Sau khi nghiên cứu, bạn thấy rằng Right Column thực ra khô...
Power Editor nâng cao – Phần 6: Bulk Ad Editing
1443 views

Fang.2F
February 7, 2015 · 4 phút đọc

Bài viết này giúp bạn tạo các quảng cáo sử dụng Audience một cách nhanh chóng và chính xác Vấn đề Những người gặp quảng cáo Facebook thường gặp một vấn đề chung là: khi tạo một quảng cáo, mục Targeting có quá nhiều trường ...
Power Editor nâng cao – Phần 5: Saved Target Groups
2495 views

Fang.2F
February 5, 2015 · 5 phút đọc

Vấn đề Giả sử bạn có một video giới thiệu sản phẩm. Bạn chạy quảng cáo cho video đó. Video hay, có nhiều tương tác và chia sẻ. Reach tự nhiên và reach do Ads đều cao. Cụ thể hơn, giả sử video này reach tới 100.000 người. Với 15.000 lượt xem (một ...
Power Editor nâng cao – Phần 4: Audience cho Video Views
1919 views

Fang.2F
February 4, 2015 · 5 phút đọc

Vấn đề Nếu bạn đang chạy quảng cáo dạng chuyển đổi, chắc chắn bạn phải dùng Conversion Tracking Code Đọc thêm: Sự giả dối của Facebook Conversion Kết hợp số lượng chuyển đổi với giá trị của chuyển đổi, khi so sánh số tiền đã chi và doanh thu thu về, bạ...
Power Editor nâng cao – Phần 3: Dùng nhiều Conversion Tracking Code
2929 views

Fang.2F
February 4, 2015 · 3 phút đọc

Vấn đề Bạn phát hiện ra rằng: quảng cáo của bạn sẽ đạt hiệu quả cao nhất khi chạy trong một số ngày đặc biệt, hoặc một số giờ đặc biệt trong ngày. Làm sao để quảng cáo của bạn chỉ hiển thị trong những quãng thời gian đó? Vớ...
Power Editor nâng cao – Phần 2: Khung giờ chạy Ads
2909 views

Fang.2F
February 4, 2015 · 5 phút đọc

Vấn đề: Nếu bạn phải tạo vài quảng cáo mỗi ngày, hẳn bạn sẽ biết việc quản lý danh sách Campaigns và Ads khó khăn thế nào. Nếu bạn chạy cho nhiều khách hàng, hoặc Fanpage, hoặc nhiều mục tiêu (click, like, conversion...)...việc theo dõ...
Power Editor nâng cao – Phần 1: Tag
3257 views

Fang.2F
January 25, 2015 · 6 phút đọc

Bạn muốn làm thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình? Bạn thuê banner trên Admicro, eClick, NovaAds, CleverAds. Bạn tự chạy Google Display Network. Các số liệu quảng cáo Impression, CTR, CPM...rất khả quan. Nhưng các quảng cáo trên thực sự không hiệu ...
Viewable Impressions – Xu hướng mới của quảng cáo hiển thị
3736 views

Fang.2F
January 22, 2015 · 9 phút đọc

Bạn có biết: Những con số tưởng chừng rất minh bạch của Facebook Ads và Google Ads lại ẩn chứa khá nhiều điều lắt léo bên trong? Những số liệu: CTR, CR, Conversion long lanh mà Facebook báo cáo, trong thực tế, lại hoàn toàn không như bạn tưởng ...
Sự giả dối của Facebook Conversion
6460 views

Fang.2F
January 14, 2015 · 5 phút đọc

Anh cu Tràng có một cửa hàng bán bánh đúc. Khách hàng của anh là nhân viên văn phòng các tòa nhà gần đó. Họ gọi bánh đúc để ăn trưa, anh giao hàng tận nơi cho họ. Anh có một website để giới thiệu sản phẩm và cho khách đặ...
Tăng tỉ lệ chốt hàng với website bán hàng wordpress
2356 views

Fang.2F
January 13, 2015 · 9 phút đọc

Mị muốn có thêm khách hàng ! Mị đã đổ tiền vào SEO, Adwords, Facebook, Email Marketing, Admicro, eClick... Traffic website của Mị tăng, và doanh số, ơn trời, cũng hơi tăng. Nhưng Mị vẫn thấy không ổn. Doanh số tăng, nhưng chi phí quảng cáo quá nhiều, lợi nhuận không đáng kể, ROI ...
Quảng cáo và phân loại khách hàng
3133 views