Fang.2F

Power Editor nâng cao – Phần 7: Daily Unique Reach

Đọc thêm bài về “Tác dụng của Frequency của quảng cáo

Vấn đề

Bạn có biết, với Facebook Ads trên News Feed:

Giới hạn trên không áp dụng cho Right Column. Quảng cáo có thể xuất hiện trên cột trái bao nhiêu lần tùy ý.

Frequency (độ lặp) của quảng cáo có một tác dụng khá lớn. Nhưng vì một lý do nào đó, bạn không cần tới độ lặp này, hoặc do ngân sách có hạn, bạn muốn quảng cáo của mình reach tới càng nhiều người càng tốt, mỗi người chỉ cần hiển thị 1 lần.

Làm thế nào để thực hiện?

Với Ads Manager mặc định và Power Editor

Tại phần “How much do you want to spend?” của Ads Manager hoặc “OPTIMIZATION & PRICING” của Power Editor, chọn Daily Unique Reach

daily-unique-reach

Chọn Daily Unique Reach

Sau đó, Facebook sẽ yêu cầu bạn chọn mức giá cho 1000 lượt hiển thị:

Chọn CPM bidding

Chọn CPM bidding

Chúc các bạn thành công !

Bài viết khác