Old Topic

Những bài mình đã viết từ vài năm trước, một số trong đó đã không còn cập nhật so với hiện tại

Đăng ký nhận tin

Thi thoảng cũng có bài hay, vài ngày cũng có bài mới...

Fang.2F
February 9, 2015 · 5 phút đọc

Bài viết này hướng dẫn cách tạo quảng cáo Click to Website đạt hiệu quả cao Vấn đề Quảng cáo Post Engagement và Click to Website là hai dạng thường xuyên được sử dụng nhất. Mỗi loại đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Post Engagement thì có độ dài tùy ý, ...
Power Editor nâng cao – Phần 8: Quảng cáo Click Web cho Post
/old-topic/
3679 views

Fang.2F
February 7, 2015 · 2 phút đọc

...
Power Editor nâng cao – Phần 7: Daily Unique Reach
/old-topic/
1878 views

Fang.2F
February 7, 2015 · 3 phút đọc

Bài viết này đề cập tới việc sửa hàng loạt quảng cáo một cách nhanh chóng Vấn đề Giả sử bạn có 20 quảng cáo về thời trang đang chạy. Placement là trên Desktop, Mobile và Right Column. Sau khi nghiên cứu, bạn thấy rằng Right Column thực ra khô...
Power Editor nâng cao – Phần 6: Bulk Ad Editing
/old-topic/
1424 views

Fang.2F
February 7, 2015 · 4 phút đọc

Bài viết này giúp bạn tạo các quảng cáo sử dụng Audience một cách nhanh chóng và chính xác Vấn đề Những người gặp quảng cáo Facebook thường gặp một vấn đề chung là: khi tạo một quảng cáo, mục Targeting có quá nhiều trường ...
Power Editor nâng cao – Phần 5: Saved Target Groups
/old-topic/
2473 views

Fang.2F
February 5, 2015 · 5 phút đọc

Vấn đề Giả sử bạn có một video giới thiệu sản phẩm. Bạn chạy quảng cáo cho video đó. Video hay, có nhiều tương tác và chia sẻ. Reach tự nhiên và reach do Ads đều cao. Cụ thể hơn, giả sử video này reach tới 100.000 người. Với 15.000 lượt xem (một ...
Power Editor nâng cao – Phần 4: Audience cho Video Views
/old-topic/
1897 views

Fang.2F
February 4, 2015 · 5 phút đọc

Vấn đề Nếu bạn đang chạy quảng cáo dạng chuyển đổi, chắc chắn bạn phải dùng Conversion Tracking Code Đọc thêm: Sự giả dối của Facebook Conversion Kết hợp số lượng chuyển đổi với giá trị của chuyển đổi, khi so sánh số tiền đã chi và doanh thu thu về, bạ...
Power Editor nâng cao – Phần 3: Dùng nhiều Conversion Tracking Code
/old-topic/
2902 views

Fang.2F
February 4, 2015 · 3 phút đọc

Vấn đề Bạn phát hiện ra rằng: quảng cáo của bạn sẽ đạt hiệu quả cao nhất khi chạy trong một số ngày đặc biệt, hoặc một số giờ đặc biệt trong ngày. Làm sao để quảng cáo của bạn chỉ hiển thị trong những quãng thời gian đó? Vớ...
Power Editor nâng cao – Phần 2: Khung giờ chạy Ads
/old-topic/
2884 views

Fang.2F
February 4, 2015 · 5 phút đọc

Vấn đề: Nếu bạn phải tạo vài quảng cáo mỗi ngày, hẳn bạn sẽ biết việc quản lý danh sách Campaigns và Ads khó khăn thế nào. Nếu bạn chạy cho nhiều khách hàng, hoặc Fanpage, hoặc nhiều mục tiêu (click, like, conversion...)...việc theo dõ...
Power Editor nâng cao – Phần 1: Tag
/old-topic/
3233 views

Fang.2F
January 25, 2015 · 6 phút đọc

Bạn muốn làm thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình? Bạn thuê banner trên Admicro, eClick, NovaAds, CleverAds. Bạn tự chạy Google Display Network. Các số liệu quảng cáo Impression, CTR, CPM...rất khả quan. Nhưng các quảng cáo trên thực sự không hiệu ...
Viewable Impressions – Xu hướng mới của quảng cáo hiển thị
/old-topic/
3673 views

Fang.2F
January 22, 2015 · 9 phút đọc

Bạn có biết: Những con số tưởng chừng rất minh bạch của Facebook Ads và Google Ads lại ẩn chứa khá nhiều điều lắt léo bên trong? Những số liệu: CTR, CR, Conversion long lanh mà Facebook báo cáo, trong thực tế, lại hoàn toàn không như bạn tưởng ...
Sự giả dối của Facebook Conversion
/old-topic/
6375 views