Fang.2F
February 7, 2015 · 3 phút đọc
Bài viết này đề cập tới việc sửa hàng loạt quảng cáo một cách nhanh chóng
Vấn đề
Giả sử bạn có 20 quảng cáo về thời trang đang chạy. Placement là trên Desktop, Mobile và Right Column. Sau khi nghiên cứu, bạn thấy rằng Right Column thực ra khô...
Fang.2F
February 7, 2015 · 4 phút đọc
Bài viết này giúp bạn tạo các quảng cáo sử dụng Audience một cách nhanh chóng và chính xác
Vấn đề
Những người gặp quảng cáo Facebook thường gặp một vấn đề chung là: khi tạo một quảng cáo, mục Targeting có quá nhiều trường ...
Fang.2F
February 5, 2015 · 5 phút đọc
Vấn đề
Giả sử bạn có một video giới thiệu sản phẩm. Bạn chạy quảng cáo cho video đó. Video hay, có nhiều tương tác và chia sẻ. Reach tự nhiên và reach do Ads đều cao.
Cụ thể hơn, giả sử video này reach tới 100.000 người. Với 15.000 lượt xem (một ...
Fang.2F
February 4, 2015 · 5 phút đọc
Vấn đề
Nếu bạn đang chạy quảng cáo dạng chuyển đổi, chắc chắn bạn phải dùng Conversion Tracking Code
Đọc thêm: Sự giả dối của Facebook Conversion
Kết hợp số lượng chuyển đổi với giá trị của chuyển đổi, khi so sánh số tiền đã chi và doanh thu thu về, bạ...
Fang.2F
February 4, 2015 · 3 phút đọc
Vấn đề
Bạn phát hiện ra rằng: quảng cáo của bạn sẽ đạt hiệu quả cao nhất khi chạy trong một số ngày đặc biệt, hoặc một số giờ đặc biệt trong ngày. Làm sao để quảng cáo của bạn chỉ hiển thị trong những quãng thời gian đó?
Vớ...
Fang.2F
February 4, 2015 · 5 phút đọc
Vấn đề:
Nếu bạn phải tạo vài quảng cáo mỗi ngày, hẳn bạn sẽ biết việc quản lý danh sách Campaigns và Ads khó khăn thế nào. Nếu bạn chạy cho nhiều khách hàng, hoặc Fanpage, hoặc nhiều mục tiêu (click, like, conversion...)...việc theo dõ...
Fang.2F
January 25, 2015 · 6 phút đọc
Bạn muốn làm thương hiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình?
Bạn thuê banner trên Admicro, eClick, NovaAds, CleverAds.
Bạn tự chạy Google Display Network.
Các số liệu quảng cáo Impression, CTR, CPM...rất khả quan.
Nhưng các quảng cáo trên thực sự không hiệu ...
Fang.2F
January 22, 2015 · 9 phút đọc
Bạn có biết:
Những con số tưởng chừng rất minh bạch của Facebook Ads và Google Ads lại ẩn chứa khá nhiều điều lắt léo bên trong?
Những số liệu: CTR, CR, Conversion long lanh mà Facebook báo cáo, trong thực tế, lại hoàn toàn không như bạn tưởng
...
Fang.2F
January 14, 2015 · 5 phút đọc
Anh cu Tràng có một cửa hàng bán bánh đúc.
Khách hàng của anh là nhân viên văn phòng các tòa nhà gần đó. Họ gọi bánh đúc để ăn trưa, anh giao hàng tận nơi cho họ.
Anh có một website để giới thiệu sản phẩm và cho khách đặ...
Fang.2F
January 13, 2015 · 9 phút đọc
Mị muốn có thêm khách hàng !
Mị đã đổ tiền vào SEO, Adwords, Facebook, Email Marketing, Admicro, eClick...
Traffic website của Mị tăng, và doanh số, ơn trời, cũng hơi tăng.
Nhưng Mị vẫn thấy không ổn. Doanh số tăng, nhưng chi phí quảng cáo quá nhiều, lợi nhuận không đáng kể, ROI ...